Aking ama tunay nga na may mga bagay na mangyayari na hindi mo inaasahan subalit marami kang matututunanAt sa iyong. Para sa Iyo Inay.


Para Sa Nag Iisa Kong Mahal Na Ina A Poem Written By A 13 Year Old To Her Ofw Mom Filipino Worker

Aking Panginoon aking Diyos ngayon ay lumilitaw ako sa harap mo na may ganap na kababaang-loob upang hingin sa iyo ang kaluluwa Pangalan ng namatay na tao na iyong tinawag upang manatili sa iyo.

Maikling mensahe para sa namatay na ina. Ang tanging masasabi ko sa iyo aking InaMaMa ay MARAMING MARAMI SALAMAT sa pagbigay sa akin o sa amin ng maayos at magandang BUHAY at sa Pagmamahal mo. Nag-uumapaw na damdamin at paghangang sa puso ay taos. Mula sa banayad at maalalahanin na mga salita sa mga salitang maikli matamis at hanggang sa punto mahahanap mo lamang ang tamang pagbati sa kaarawan para sa espesyal na taong iyon.

21 years ago ito ay aking kinompose. Nalulungkot ka dahil mahal mo ang kaibigan mo. Sulat Para sa Yumaong Ina.

Nangako ka na ikaw ang aking makakasama sa oras na kukunin na ang aking diploma. Panalangin para sa namatay na mga miyembro ng pamilya Katoliko Diyos ikaw na nagbibigay ng kapatawaran ng mga kasalanan at nais ang kaligtasan ng mga tao hinihiling namin ang iyong awa sa pabor sa lahat ng aming mga kapatid at kamag-anak na umalis sa mundong ito. Ang tulang pinamagatang Para sa Iyo Inay ay isang halimbawa ng tula tungkol sa pagmamahal sa ina na magbibigay inspirasyon upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga ina.

Marami pa akong nais gawin tulad ng nais mong plano para sa akin. 61 years old ka na dapat ngayon kung kasama ka pa namin dito. Panalangin para sa aming namatay.

Ang mga tula tungkol sa Ina na inyong mababasa ay buhat sa ibat-ibang makatang Pilipino na aming pinagsama-sama. Maging matulin sa pakikinig sabi ng Santiago 119Ang isa sa pinakamalaking maitutulong mo ay ang pakikiramay sa hapdi ng damdamin ng naulila sa pamamagitan ng pakikinig. Mahal na mahal kita alam mo yan.

Sabi ng ating ina Pareho naman magkalayo Pero kung minsan mga ugali ay nagkakapareho Siguro dahil nga tayo ay magkadugo Magkadugtong ating mga isip at puso Kahit tayo ay magkalayo. Natural lang na magdalamhati kapag namatayan. Mayroon akong napakahalagang alaala sa pagkabata ng iyong ina ama.

Pinagpala ako sa pag-iimpluwensya. Mahirap gamitin sa salita ang pagmamahal ng isang ina. Kapag nalaman natin ang pagkawala ng isang tao miyembro ng pamilya kaibigan kasamahan o kakilala kaugalian na magpadala kaagad isang kard isang SMS o isang simpleng maikling taos-pusong mensahe ng pakikiramay.

Kung nakagawa lang ako ng paraan na maligtas ka at kailangan kong ibigay ang buhay ko ay gagawin ko. Alam kong masaya ka na ngayon kasama ni Tatay sa kabilang buhay. Ikaw ang sagot sa aking panala-nin.

1Listahan ng mga panalangin para sa namatay. Ipinahayag ang damdamin sa inang ang pagmamahal ay lubos. Pero ang pangakong ito ay sadyang mapapako na dahil nga ikaw ay lumisan na.

Liham para kay nanay at tatay. Mahal kong mga Magulang Una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng mga kapatid ko. Ang pagpanaw ng isang kaibigan ay isa sa pinakamahihirap na pagsubok na mararanasan mo.

Sana habang nasa sinapupunan kita ay naramdaman mo ang pagmamahal ko. Nawa ang kaluluwa ng mahal na umalis na ay magpahinga sa kapayapaan naway ang aking mga dalangin ay makatutulong na gabayan siya sa kanyang paglalakbay sa aming Maylalang. Ang liham na ito ay para sayo at ang nilalaman ng isip ko na gusto kong sabihin.

Ito ay madalas na ang. Hindi man sabay na. Itinataas ko ang dasal na ito sa harap mo na Makapangyarihang Diyos sapagkat ikaw lamang ang makapagbibigay ng.

Ang mga quote na ito ay maaari ding magamit upang pumukaw sa iyo upang lumikha ng iyong sariling espesyal na masayang mensahe ng kaarawan na espesyal at tunay. At sa ilan hilig gawin ay mayroon din pagkakaiba Ikaw ay mahilig magbasa Ako naman mas mahilig ang manuod at pangalawa ang pagbabasa. Kayo ay mamuhay nang magkakasama sa pag-ibig kaya nga tatangisan ninyo ang pagkawala ng mga yaong namatay D at T 4245Kabilang sa ilan sa mahihirap na.

Simula pa noong akoy nasa loob ng tiyan mo ramdam ko na ang iyong pagmamahal na walang hangganan at ang pag aalaga mo sa akin osa amin. Natagalan bago naiuwi sa Pilipinas ang mga labi ni Regal. Mga maikling mensahe ng pakikiramay para sa isang miyembro ng pamilya.

Kahit ito ay maikli sana maintindihan mo na pinag isipan ko ito. Sa aking minamahal na ama ang liham na ito ay para sayoNagpapasalamat ako sa Diyos na ikaw ang naging tatay ko. Mensahe para sa namatay na ina 1 See answer Advertisement Advertisement LandLady15 LandLady15 Ang paglisan o pagkawala ng isang mahal sa buhay ay isa sa pinakamasakit na maaaring maranasan ng isang tao.

Nilalayon sa isang liham ng pakikiramay o kahit sa isang simpleng mensahe na magbigay sa mga miyembro ng pamilya. Sa pag-aaruga at pagpapalaki sa amin hanggang sa patuloy na pag bigay ng mga hiling at pangangailangan namin. Magsilbi nawang inspirasyon at lalo pang magpatibay sa ating pagmamahal sa mga ilaw ng tahanan.

Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. Inaasahan namin na ang ang makapangyarihang mga dasal na itoay maaaring maging isang aliw sa iyo at sa iyong pamilya sa maselang sitwasyon na ito.

Abril 26 2016 by Adrian Pantonial in Pamilya. Baka kailanganin ng ilang naulila na ipakipag-usap ang tungkol sa kanilang namatay na minamahal tungkol sa aksidente o karamdaman na naging sanhi ng kamatayan o tungkol sa. Ikaw ang nagparamdam na ako ay.

Para sa minamahal kong Maggie Gusto kong sabihin sayo ng mahal na mahal kita higit sa buhay ko. Mabubuhay siya sa aking memorya at saloobin. Koleksyon ng 60 Pinakamahusay na Maikli Simple at Taos-pusong Mga mensahe sa Pakikiramay.

Maraming salamat po ulit. 12Panalangin para sa isang ina o ama. Ang iyong ina ay magpapatuloy na maging isang inspirasyon para sa akin kahit na siya ay lumipas na.

11Panalangin para sa kaluluwa na magpahinga sa kapayapaan. Ibigay mo sila sa iyong kaharian na walang hanggan. Pinansyal na tulong para sa namatayan asawa.

Mahal na mahal ka naming limang magkakapatid. November 01 2015.


2